29 มีนาคม 2555

การทำเพลลิส YOUTUBE ลงเว็บบล็อก

Assalamualaikum ขอความสันติสุขจงมีแด่ผู้มาเยี่ยมชมบล็อกของ TSAI ทุกคนครับ บางทีเพลงที่มีอยู่ในยูทูปเราไม่สามารถนำมาเิปิดเป็นเพลลิสได้ หากทำเป็นเพลงเดี่ยวๆนั้น สามารถทำได้โดยที่เราไปคัดลอกโค้ดแล้วเอามาฝังลงในเว็บ ทุกอย่างก็เสร็จขั้นตอน แต่ถ้าหากว่าเราจะจัดการเพลงที่ชอบทั้งหมดมาเล่นอย่างต่อเนื่องก็ทำได้ยากน่ะครับ ฉะนั้นวันนี้ผมจึงมีมีเทคนิกพิเศษในการการทำเพลลิสจากวีดีโอในยูทูป ให้เล่นแบบอัตโนมัติ ไม่จำกัดเพลง ตามที่เราได้หามาเป็นเพลงโปรดของเรา ขั้นตอนการทำก็ไม่ยากน่ะครับ ผมข้ามขั้นตอนก็แล้วกันน่ะครับ เพราะบทความนี้เป็นทบความที่ 3 แสดงโค้งและการแก้ไข โค้ดดังภาพตัวอย่างข้างล่างนี้ ส่วนขั้นตอนที่ 1 และขั้นตอนที่ 2 จะเขียนลงในเว็บอีกครั้งน่ะครับ

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

TBD : นักศึกษาไทยบันดุง สอบถามข้อมูลเกี่ยวกับเรา